Hướng dẫn hoàn tiền

Tiền vé được hoàn trả trong các trường hợp được chuyển vào tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, hoặc tài khoản ví điện tử mà hành khách sử dụng trong khi đặt vé hoặc phương thức khác do hai bên thỏa thuận.

Thông thường, Ngân hàng của hành sẽ cần vài ngày làm việc để ghi có số tiền này vào tài khoản hay thẻ.

Trong trường hợp số tiền hoàn trả không được ghi có vào tài khoản của hành khách trong 05 ngày làm việc, hãy gửi email đến datvexetructuyen.com@gmail.com và cung cấp thông tin mã vé hủy. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết để giúp hành khách sớm nhận số tiền được hoàn trả.

Phí giao dịch hoặc phí giao vé sẽ không được hoàn trả trong mọi trường hợp.


 

Đang xử lý...